Van bướm tay gạt | Giá bán - Chất liệu tốt

Van bướm tay gạt là tên tiếng việt của wafer butterfly valve handle, thuộc loại van bướm công nghiệp. Sử dụng tay gạt để điều khiển cánh bướm di chuyển nên van bướm tay gạt chỉ áp dụng được cho các công trình nhỏ.

Van bướm tay gạt có xuất xứ từ Hàn Quốc, luôn đảm bảo chất lượng và giá bán tốt nhất gửi đến người tiêu dùng. Hiện nay, van bướm khá phổ biến trên thị trường nhờ khả năng hoạt động tốt mà giá thành thấp hơn so với các loại van công nghiệp khác.

Tuấn Hưng Phát cung cấp và phân phối độc quyền các van bướm có xuất xứ từ wonil hàn quốc như van bướm tay gạt, van bướm tay xoay, van điều khiển bằng điện,... Luôn sẵn sàng tư vấn, test kiểm tra ngay tại kho hàng của công ty. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc thông qua mail gửi đến THP những thắc mắc về van bướm điều khiển tay gạt này nha.

Xem thêm: van bướm giá tốt - Tuấn Hưng Phát

van bướm tay gạt

Cấu tạo của van bướm tay gạt

Thân van và cánh van cánh bướm tay gạt được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa. Van bướm tay gạt đều là loại có chất liệu siêu bền. Quý khách hàng sẽ thấy điều khiển tay gạt này dùng nhiều trong môi trường nước sạch, nước sinh hoạt hay hệ thống PCCC.

Nếu trục van bướm tay gạt được làm bằng inox 304 thì van còn hoạt động được trong môi trường nước thải, những môi trường có tính ăn mòn cao. Van bướm cũng góp phần giúp giảm chi phí khi đầu tư và lắp đặt.

Xem thêm:Van bướm inox - đúc từ thép không gỉ sus304 hoặc sus316 giá bán tốt

Thông số kỹ thuật van bướm tay gạt wonil

+ chất liệu: inox SUS304.
+ áp suất 16PN.
+ gioăng làm kín: PTFE.
+ nhiệt độ làm việc: -10 độ C đến 180 độ C.
+ kích thước: Dn50, Dn100, Dn200,...
+ hãng sx: wonil.
+ xuất xứ: Hàn quốc.

Lưu ý: gioăng làm kín có chất liệu PTFE có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Van bướm tay gạt cũng được dùng cho hồ xử lý nước thải, nơi có hóa chất đậm.

Liên hệ tư vấn hoặc mua van bướm tay gạt


Email: Quyet.Thp@gmail.com











Comments