Van bướm điều khiển khí nén | Báo giá van khí nén Hàn Quốc

Van bướm điều khiển khí nén hoạt động bằng cách truyền khí nén đến bộ điều khiển để làm quay trục van, van cánh bướm nhập khẩu từ Hàn Quốc, bảo hành 12 tháng.

van bướm điều khiển khí nén là gì?

Là thiết bị hỗ trợ hệ thống ống dẫn trong công nghiệp. Không cần dùng sức người để đóng hay mở van nữa mà thay vào đó bạn có thể điều khiển trực tiếp cho van cánh bướm hoạt động tự động.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động van bướm khí nén

van bướm điều khiển khí nén

bộ điều khiển khí nén là gì?

Đây được coi là bộ phận quan trọng trong van bướm điều khiển. Bộ điều khiển chính là nơi tiếp nhận khí nén để chỉ huy hành động đóng hoặc mở van. 

đĩa van cánh bướm là gì?

Đĩa van hay còn gọi là cánh ván là một miếng hợp kim hoặc nhựa hình trong được ép mỏng như cánh bướm. Đĩa van gắn liền với trục van, khi trục xoay thì đĩa sẽ quay theo. Đĩa cánh bướm này nằm trực tiếp trong dòng lưu chất, xoay đóng/mở theo góc 90 độ.

nguyên lý hoạt động của van bướm khí nén

Van bướm điều khiển bằng khí nén được chia làm 2 dạng vận hành chính: dạng 1 lần bơm khí và dạng 2 lần bơm khí. Tuấn Hưng Phát sẽ đi sâu vào từng loại như sau:

+ loại 1: bộ điều khiển khí nén có một ống khí. Lúc này, ống khí sẽ truyền khí nén liên tục vào bộ điều khiển để nó hoạt động (mở van hoàn toàn). Đến khi ngắt, không truyền khí nữa thì van sẽ tự động đóng.

+ loại 2: ống truyền khí mở van theo một đường. lúc van mở ra rồi thì sẽ ngưng truyền khí. Lúc muốn đóng van sẽ truyền khí theo đường còn lại vào ống để van đóng lại.

ứng dụng 

Van bướm điều khiển khí nén được dùng cho các hệ thống dẫn khí, nước, hóa chất, các hệ thống tự động. Ngoài ra, nhiều nhà máy nhộm hay các xí nghiệp xử lý nước thải.

Sử dụng phổ biến van điều khiển bằng khí nén, loại van bướm này có nhiều kích thước khác. Nhờ tính năng chống ăn mòn sẽ giúp van đảm bảo được sự an toàn.

Xem thêm van bướm điều khiển khí nén: tại đây

Báo giá van bướm điều khiển bằng khí nén

Tuấn hưng phát cung cấp các van bướm điều khiển khí nén theo yêu cầu từ phía khách hàng. CÁc sản phẩm van bướm inox, van bướm nhựa, van bướm vi sinh đều được kết nối với bộ điều khiển bằng khí nén. Van được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay bât giờ để được tư vấn và báo giá bán tốt nhất .

Liên hệ tư vấn và mua hàng

SĐT: 0973.002.503

Email: Quyet.Thp@gmail.com







Comments