Van bướm điều khiển điện | Bảng giá van cánh bướm điện Hàn Quốc

Van bướm điều khiển điện là thiết bị dùng để điều tiết dòng chảy bên trong đường ống nước. Lúc này, van bướm nhận tín hiệu điều khiển điện từ nguồn điện áp 24v, 220v, 380v.

Van bướm điều khiển điện là gì?

Là một va bướm đóng mở hoặc điều chỉnh lưu chất đi qua đường ống của hệ thống bất kỳ. Thông thường bạn sẽ phải tác dụng lực tay để xoay van thông qua van bướm tay gạt hoặc van bướm tay quay. Tuy nhiên, nhờ có bộ điều khiển bằng điện mà mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, tính tự động làm việc của van tăng cao hơn.

Bộ điều khiển điện thường được cung cấp nguồn điện áp 24V - 220V hoặc 380V để điều chỉnh mô tơ điện quay trục van để đóng hoặc mở. Mẫu van này sẽ giảm bớt chi phí nhân công, điều khiển tạo phòng điều khiển tiện lợi, thông minh.

Xem thêm: van bướm nhựa - toàn thân bằng chất liệu nhựa pvc hoặc upvc.

Cấu tạo van bướm điều khiển bằng điện

van cánh bướm và bộ điều khiển điện được phân làm 2 bộ phận chính của một van bướm điện.

van bướm điều khiển điện

Mô tơ điều khiển bằng điện

là bộ phận vận hành hoạt động của van. Một số loại mô tơ điện khác nhau cho phép bạn điều khiển đóng hoặc mở van bằng công tắc on/off và điều khiển tuyến tính. 

Để đảm bảo độ bền theo tiêu chuẩn IP67, chất liệu làm mô tơ được lựa chọn chủ yếu bằng inox 304 và nhựa PVC. Ngoài ra, tăng tính hiệu quả khi làm việc thì bạn nên chọn mô tơ có công suất làm việc phù hợp cho hệ thống. 

Van cánh bướm

là đĩa van tiếp xúc trực tiếp với nguồn lưu chất để ngăn không cho chúng chảy qua van. Chất liệu của van bướm tùy thuộc theo môi trường sử dụng mà lựa chọn, bao gồm: gang, nhựa, inox, thép,...

Xem thêm: van bướm mặt bích - 2 mặt bích nằm ở 2 đầu để liên kết vào đường ống.

Nguyên lý hoạt động

Khi nguồn điện chưa được truyền vào mô trơ thì van sẽ ở trạng thái đóng. Khi nguồn điện được cung cấp vào thì mô tơ bắt đầu hoạt động quay, kéo theo trục và đĩa van cánh bướm cũng quay theo. Khi đi hết một chu kỳ, van ở trạng thái mở hoàn toàn. Lúc này, công tắc sẽ ngắt không cho nguồn điện đi vào nữa,, mô tơ sẽ dừng xoay.

Để đóng van lại, bạn chỉ cần đảo chiều nguồn điện đã cung cấp. Bật công tắc và mô tơ sẽ hoạt động ngược lại, van sẽ đóng khi kết thúc chu trình.

Bảng giá van bướm diều khiển điện

Tuấn Hưng Phát cung cấp van bướm điều khiển điện chính hãng với giá bán tốt nhất. Đầy đủ giấy tờ chứng nhận van nhập khẩu từ Hàn Quốc. Van điều khiển điện cũng được bảo hành 12 tháng kể từ lúc mua và lắp đặt.

Liên hệ tư vấn hoặc mua hàng

SĐT: 0973.002.503

Email: Quyet.Thp@gmail.com











Comments