Van 1 chiều inox lá lật của Hàn Quốc

Van 1 chiều inox lá lật có chất liệu sản xuất là loại inox 201 hoặc inox SUS304 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Van một chiều lá lật - của lật có đầy đủ giấy tờ CO, cQ và được Tuấn Hưng Phát bảo hành 12 tháng.

Tuấn Hưng Phát là đơn vị cung cấp van công nghiệp Hàn Quốc và Đài Loan có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, van 1 chiều inox lá lật đang được lưu trữ tạo kho hàng, quý khách có nhu cầu cần tư vấn hay mua van có thể ghé trực tiếp để xem và test sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline để có những hướng dẫn cụ thể nhất.

Van một chiều inox lá lật là gì?

là dòng van công nghiệp chỉ cho lưu chất chảy theo một hướng, không cho chất lỏng hoặc chất khí chảy ngược lại đường ống. Cấu tạo cánh lá gắn với trục thân van thông qua bản lề như một cánh cửa. Cánh van lật qua hay lật lại để đóng/mở van nên được gọi là van một chiều cửa lật.

van 1 chiều lá lật

Thông số kỹ thuật

Liệt kê một vài thông tin và số liệu cụ thể về giới hạn cũng như khả năng của van một chiều.

+ chất liệu: inox 201,304.
+ kiểu lắp: nối bích, nối ren
+ kích cỡ: DN50 - Dn500.
+ gioăng làm kín: EPDM.
+ nhiệt độ tối đa: 200 độ C.
+ xuất xứ: Hàn Quốc.

Nguyên lý hoạt động của van cửa lật 1 chiều bằng inox

Luôn nằm trong trạng thái đóng van hoàn toàn, chỉ khi hệ thống nước hoặc khí di chuyển trong đường ống thì nó mở mở ra (áp lực dòng chảy của nước hoặc khí lật cửa lên). Khi ngừng hoạt động của dòng chảy thì van sẽ tự động đóng lại, ngăn không cho nước hay khí chảy quay lại.

Hiện nay có thể lắp đặt van theo 2 chiều là ngang và thẳng đứng. Tuy nhiên khi bạn lắp đặt theo phương thẳng đứng cần lưu ý mũi tên chỉ dòng chảy.

Ứng dụng van 1 chiều inox lá lật Hàn Quốc

Van 1 chiều có độ bền cao, khả năng chịu ăn mòn tốt, chịu được nhiệt độ làm việc lên tới 200 độ C. Ngoài ra, nó còn giảm bớt vỡ khi va đập, nên được dùng nhiều trong hệ thống nước sạch, nước, giải khát, xăng, dầu hay hóa chất,...

Liên hệ tư vấn, mua hàng:

SĐT: 0973.002.503

Email: Quyet.Thp@gmail.com









Comments